การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

นโยบายรักษาข้อมูลส่วนบุคคล

บริษัท อิมเพรส แอคเคานท์ติ้ง จำกัด ( “อิมเพรส” )ให้ความสำคัญในการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า อิมเพรสตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลและจะรักษาข้อมูลที่ได้รับจากลูกค้าไว้เป็นความลับ อิมเพรสจึงขอแจ้งให้ทราบถึงนโยบายของอิมเพรสเกี่ยวกับการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าหรือบุคคลใดที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของอิมเพรส ดังนี้

การเคารพสิทธิในความเป็นส่วนตัวของลูกค้า

อิมเพรสเข้าใจดีว่าลูกค้าต้องการความปลอดภัยในการเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัว ดังนั้น ข้อมูลของท่านที่อิมเพรสได้รับจะถูกนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการดำเนินงานของอิมเพรสอย่างถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น และอิมเพรสจะดำเนินมาตรการที่เข้มงวดในการรักษาความปลอดภัย ตลอดจนจะป้องกันมิให้มีการนำข้อมูลของท่านไปใช้โดยมิได้รับอนุญาตจากท่านก่อน

การรวบรวมและการรักษาข้อมูลส่วนบุคคล

อิมเพรสจะเก็บรวบรวม และรักษาข้อมูลเกี่ยวกับท่านที่จำเป็น ซึ่งขึ้นอยู่กับประเภทของบริการที่ท่านใช้ และใช้ข้อมูลเกี่ยวกับท่านได้ตามความจำเป็นและเหมาะสม อิมเพรสจะเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลของท่านเพื่อดูแลบัญชี และประวัติของท่าน หรือเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมาย และกฎเกณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ อิมเพรสไม่มีนโยบายส่ง SMS หรืออีเมล เพื่อขอข้อมูลส่วนตัวจากท่าน ดังนั้น หากท่านได้รับ SMS หรืออีเมลในทำนองดังกล่าว โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่อิมเพรสทันที

การเปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลที่สาม

อิมเพรสจะไม่เปิดเผยข้อมูลของท่าน หรือข้อมูลอื่นๆ ที่สามารถบ่งชี้ได้ว่าเป็นของท่านไปเปิดเผยแก่บุคคลอื่นใด ตลอดจนจะป้องกันมิให้มีการนำข้อมูลท่านไปใช้ เว้นแต่ได้รับความยินยอมจากท่าน  การให้ข้อมูลดังกล่าวเป็นไปเพื่อช่วยให้ท่านสามารถทำรายการต่างๆได้ตามข้อเสนอในงานบริการของเราเท่านั้น การเปิดเผยข้อมูลนั้นๆ เป็นไปโดยถูกต้องตามกฎหมาย หรือตามคำสั่งของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้อง

มาตรการรักษาความลับของข้อมูล

อิมเพรสได้มีนโยบายบริษัทแจ้งให้พนักงานทราบและปฏิบัติอย่างเข้มงวดในเรื่องข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าและต้องได้รับคำยินยอมจากลูกค้าก่อนนำข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าไปใช้ในการให้บริการเป็นลายลักษณ์อักษร

 

หากพนักงานท่านใดไม่ปฏิบัติตามทางอิมเพรสจะถือว่าพนักงานท่านนั้นไม่ได้ปฏิบัติตามคำสั่งของบริษัท และได้รับการลงโทษตามระเบียบของบริษัทอย่าเข้มงวด

Visitors: 6,206